𝐃𝐚𝐥𝐚𝐠𝐫𝐨𝐮𝐩 được thành lập từ năm 2019 cho đến nay, lấy tiêu chí mang thương hiệu Đà Lạt vươn tầm thế giới làm kim chỉ nam. Thay đổi bộ nhận diện là một cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình sắp tới của 𝐃𝐚𝐥𝐚𝐠𝐫𝐨𝐮𝐩.
Bộ nhận diện thương hiệu mới của 𝐃𝐚𝐥𝐚𝐠𝐫𝐨𝐮𝐩 không chỉ là một logo hay slogan, mà là tuyên bố về giá trị, sứ mệnh và cam kết của 𝐃𝐚𝐥𝐚𝐠𝐫𝐨𝐮𝐩 đối với khách hàng và cộng đồng – qua sản phẩm, dịch vụ chất lượng. 𝐃𝐚𝐥𝐚𝐠𝐫𝐨𝐮𝐩 lấy con người làm trọng tâm, và thiên nhiên Đà Lạt là nền tảng mang đậm dấu ấn bản địa – đây là điều 𝐃𝐚𝐥𝐚𝐠𝐫𝐨𝐮𝐩 muốn lan toả mạnh mẽ hơn trên hành trình sắp tới.
𝐃𝐚𝐥𝐚𝐠𝐫𝐨𝐮𝐩 hy vọng rằng, với cột mốc thay đổi diện mạo này, 𝐃𝐚𝐥𝐚𝐠𝐫𝐨𝐮𝐩 ngày càng mang lại nhiều trải nghiệm tốt và chất lượng cho cộng đồng, được gắn bó, đồng hành bền vững trên con đường phụng sự xã hội.
𝐃𝐚𝐥𝐚𝐠𝐫𝐨𝐮𝐩 cảm ơn khách hàng, đối tác đã ủng hộ và tin tưởng suốt thời gian qua. Sự đồng hành của cộng đồng là sức mạnh để 𝐃𝐚𝐥𝐚𝐠𝐫𝐨𝐮𝐩 tiếp bước trên 𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐱𝐚̂𝐲 𝐝𝐮̛̣𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 Đ𝐚̀ 𝐋𝐚̣𝐭 𝐯𝐮̛𝐨̛𝐧 𝐭𝐚̂̀𝐦 𝐭𝐡𝐞̂́ 𝐠𝐢𝐨̛́𝐢.